Chọn đồ cho con

Trong trường hợp bạn có bé trai, bạn rất có thể có xe tải đổ cồng kềnh và đường đua rộng lớn là vô cùng khó khăn để lưu trữ. Các không gian dưới gầm giường tầng là nơi lý tưởng. Cung cấp cho chúng một chỗ để giữ cho những đồ chơi lớn hơn và họ sẽ ra khỏi con đường bị đánh đập.

 

Như năng lượng như nó là dành cho một bé gái, nó là khá nhiều như tiếp thêm sinh lực cho một người đàn ông trẻ. Các không gian dưới gầm giường tầng có thể không có nhiều của một căng ra được thay đổi thành một nhét đầy bí ẩn đi. Trên cơ hội ra rằng bạn che bên ngoài bằng một tấm che phủ hoặc xếp nếp họ có thể tưởng tượng rằng họ đang ở trên một nhiệm vụ bí ẩn hàng đầu và bạn sẽ thấy họ nhìn ra ngoài từ cơ sở giữ một mắt trên các quý ông khủng khiếp.

 

 

Dưới gầm giường tầng là nơi lý tưởng để treo các ấn phẩm và hình ảnh của các đô vật yêu thích nhất của họ, nghệ sĩ pop. Đặt một khu vực làm việc nhỏ ở dưới đó và họ sẽ tương tự như vậy có một điểm để có được công việc của họ được thực hiện hoặc viết trong một cuốn nhật ký.

 

Bằng cách thiết lập một khu vực làm việc dưới tầng, họ sẽ có một chỗ để giữ cho phần lớn các đồ dùng học tập của họ và nó sẽ giúp giữ cho mọi thứ được sắp xếp ra ngoài. Một giường tầng nghỉ có thể được sử dụng cho một số điều và mỗi một trong số họ là một thời điểm tốt cho con của bạn.

 

Cho  trẻ của bạn một chỗ để tận dụng khả năng sáng tạo của họ và thể hiện bản sắc của họ là một điều phi thường. Khi bạn có thể cung cấp cho họ không gian trong khi bổ sung cung cấp cho họ một giường tầng dễ chịu nghiền ngẫm hơn, bạn đang nhận được một thỏa thuận. Trong trường hợp phòng ngủ của trẻ là vào kích thước, một chiếc giường tầng sẽ cung cấp cho bạn các phòng lưu trữ bổ sung mà bạn đã yêu cầu và những đứa trẻ sẽ thích nó.

 

Tại thời điểm khi xem xét phần lớn các lựa chọn mà có trong bộ đồ giường tầng, chắc chắn phải xem xét giuong tang. Khi bạn nhìn thấy phần lớn lợi nhuận mà một giường tầng có thể cung cấp, bạn chắc chắn để mua một cái ngày hôm nay.

Bình luận về bài viết này